Ngày qua ngày …

140518

“Nếu đã đi được một đoạn đường dài như vậy, hà cớ gì lại tiếc nuối?”

Cùng cố lên nào :”>

140402

Tạm nghỉ đến tháng 5 õ_õ

Chương mới của 30 ngày mình đang làm dở, nếu xong sớm sẽ post lên ngay :”D

131219

Mình không muốn thấy bản edit của mình xuất hiện ở bất kỳ đâu ngoài blog này. Làm ơn tôn trọng công sức của mình, cảm ơn.

131101

Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày … sau thi TTxTT

131003

Giờ trường mình đã bắt đầu kiểm tra liên miên, mấy lúc rảnh thì không hiểu sao không có hứng edit nên tiến độ 30 ngày có thể chậm hơn rất nhiều …

À nói thêm là mình đang chuẩn bị cho dự án mới. Mình biết cái tật của mình là ham hố nên đành chịu :))

130819

Vừa phát hiện Bờ bên này & Bờ bên kia của mình thiếu mất 1 đoạn raw TxT Đã lọ mọ đi down lại nhưng do dạo này bận quá chưa kịp bổ sung nên tạm set pass vài hôm. Khi nào thời gian nới lỏng một chút thì mình sẽ up lại sau. Thành thật xin lỗi TT_TT

130803

Dạo này ôm thêm việc dịch bậy nhạc :”ĐĐ

Thật ra là edit lời nhạc bằng QT TxT

.

Hiu hiu, phải chi mình biết tiếng Trung ;_;

130802

Tối qua vô tình GG vào blog của một bạn đang post lại 30NLG của mình rồi tự ý sửa thành ver KrisYeol trong khi truyện mình làm hoàn toàn không có bản quyền và trong blog cũng có nói rõ mình không đồng ý chuyển ver bất cứ truyện nào. Bạn ấy chẳng những không hỏi tới mình mà còn tự nhận là đã edit truyện, những phần chú thích ở cuối chương cũng xoá hết. Cảm thấy bản thân vào comt một cái bảo bạn ấy gỡ truyện của mình xuống ngay thì đã kiềm chế quá tốt.

Sáng ra vào lại trang đó thì thấy bạn ấy đã khoá truyện và xoá hết các chương 1,2,3. Lúc trưa thì đã gỡ hết, cả bộ Bị hưởng dụng đích nam nhân của Nguyệt Lai Hương. Nhưng bên kia thì có để credit, còn 30 ngày của mình thì không.

May mà mọi chuyện kết thúc nhanh chóng.

Mong là sẽ không còn những lần như vậy nữa.

130709

Cái này đọc được bên nhà bạn Ying, thấy cũng hay nên về cũng làm một cái :”>

Giới thiệu sơ về tình trạng nhà:

Mọi người có thể gọi mình là Yusan :”D Nhà tớ chủ yếu edit Đam Mỹ, tất cả bản edit ở đây đều chưa có sự đồng ý của tác giả, không pass không pic, khi hoàn sẽ cố gắng up luôn bản Word. Chủ nhà cũng rất dễ tính nên phiền mọi người không tự ý đem truyện mình edit re-post sang chỗ khác, trích dẫn thì có thể nhưng mình sẽ rất vui nếu các bạn để credit cho mình :”D

Về menu chính:

tôi: Có pass, là những lảm nhảm than phiền của mình mà không muốn để ai thấy.

quán cóc: Chỗ t8m, thắc mắc, góp ý, blô bla …

mục lục:

– Ngắn: Những đoản văn tớ thích, ngắn thôi, thường là ngọt, ấm áp văn, thi thoảng cũng làm hai ba cái có ngược.

– Dài:

+ Bộ dài đầu tiên mình chọn là Kỳ lân của Kết Tử Thụ, là quân văn kinh điển, thanh thuỷ và cực kì dài (3 bộ hơn 300 chương). Công thụ trong này mình rất thích nhưng vì độ dài cũng như chưa có tý kinh nghiệm edit truyện nào, bản QT cũng hạn chế đọc, đa số toàn chờ edit nên một bộ kinh điển như vậy vô cùng khó so với mình, vì vậy đành phải ngưng làm nó dù rất tiếc.

+ Bộ thứ hai nhảy hố là 30 ngày làm gay (Hiệp nghị làm gay trong 30 ngày) của Lâm Tri Lạc, bộ này ban đầu làm sai lum la hết, sau có ss Nami beta lại thì bản thân thấy khá hài lòng về nó :”D

+ Bộ thứ ba (aka dự án) là Ngón tay nhuộm đầy ý thu của Tư Mã Tiêu Dao. Bộ này ghi là đoản thiên nhưng chia ra tận 26 chương hay gì lận (nhớ là vậy :-?) nên chờ khi nào làm xong hết rồi mới up lên ^^~

130707

Vì một số lý do mà mình lại chuyển nhà lần nữa, thành thật xin lỗi những bạn đang theo dõi truyện ở nhà mình :((



4 bình luận cho “Ngày qua ngày …”

  1. Hèn gì bữa mà bạn đổi địa chỉ mình kiếm không ra nhà bạn nên ggs tên truyện mình có thấy nhưng mình nghĩ là tp khác trùng tên, lại tìm dc wp của bạn đã tới chương 10, mừng quá nhảy vào k để ý. Đáng ra mình nên để ý sớm hơn và nhắc bạn, có lỗi quá. May là người này chịu gỡ xuống chứ k giống 1 số ngmặt dày khác.
    Mong là bạn sẽ k khó chịu về chuyện này khá lâu, rước thêm bực mình vào người ha. Mình chúa ghét mấy ng convert k xin phép @@

    1. Không sao đâu, ăn cắp trắng trợn như vậy thì trước sao gì cũng bị phát hiện thôi.

      Dù sao thì mọi chuyện cũng đã êm xuôi, bạn kia cũng đã gỡ hết truyện xuống nên thôi để chuyện nó kết thúc ở đây. Mình cũng không muốn làm tùm lum lên làm gì 囧

  2. bạn ơi có thể gợi ý chút pass bộ bờ bên này bờ bên kia cho mình không ? cảm ơn nhiều

    1. Bờ bên này & bờ bên kia mình đóng do raw thiếu nên edit thiếu mất 1 đoạn. Dạo này mình khá bạn nên khi nào mình rảnh sẽ bổ sung sau.

Đôi lời nhắn gửi..

About Me

5648adad3dc9f4cd18356121cc25aea9

“Tôi làm con cá nhỏ, bơi trong nỗi buồn.

Nỗi buồn mênh mông như biển, tôi bơi suốt đêm vẫn chưa ra khỏi. Nhưng tôi vẫn lặng lẽ bơi, ngậm ngùi, cô độc, và thỉnh thoảng quẫy mạnh chiếc đuôi dài làm xuất hiện những đốm bọt màu sữa như những ngôi sao nhỏ…”

Newsletter